An toàn là trên hết trên Roblox

Sự an toàn nằm trong DNA của chúng tôi: khi Dave Baszucki và Erik Cassel ra mắt Roblox vào năm 2006, họ đã dành vài giờ mỗi ngày với cộng đồng, giúp đảm bảo rằng Roblox là một môi trường an toàn và thân thiện. An toàn là ưu tiên hàng đầu của họ và họ đã liên tục cải tiến cách kiểm duyệt, cả về nội dung và giao tiếp trên nền tảng.

Chuyển nhanh đến năm 2023 và trong khi quy mô cộng đồng cũng như phạm vi nội dung trên nền tảng của chúng tôi tăng theo cấp số nhân thì an toàn vẫn tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Roblox hiện có hơn 66 triệu người hoạt động hàng ngày và nhóm tuổi phát triển nhanh nhất trên Roblox là từ 17 đến 24 tuổi .

Khi chúng tôi phát triển, nền tảng an toàn của chúng tôi trở nên quan trọng hơn bao giờ hết

Cam kết vững chắc của chúng tôi về sự an toàn bắt đầu từ Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi . Họ vạch ra tầm nhìn giúp Roblox trở nên thân thiện với mọi lứa tuổi và đặt ra tiêu chuẩn cao về nội dung và hành vi được phép trên nền tảng của chúng tôi. Tiêu chuẩn của chúng tôi là một tài liệu sống mà chúng tôi tiếp tục phát triển với sự hướng dẫn từ Ban cố vấn an toàn gồm các chuyên gia an toàn kỹ thuật số nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm ConnectSafely , Viện an toàn trực tuyến gia đình (FOSI) và Internet tốt hơn cho trẻ em .

Mọi hành trình Roblox đều bắt đầu bằng việc tạo tài khoản và chúng tôi đầu tư rất nhiều vào bảo mật tài khoản. Ngoài vai trò là cách mọi người đăng nhập, tài khoản còn chứa hình đại diện, kho đồ ảo, bạn bè và liên kết đến danh tính thực. Tài khoản của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với tất cả mọi người - từ người tạo tài khoản trực tuyến đầu tiên cho đến chủ sở hữu xưởng sản xuất nội dung lớn. Những chủ sở hữu studio đó sử dụng tài khoản Roblox của họ để quản lý hoạt động kinh doanh của họ, từ quản lý tác phẩm của họ đến phân phối Robux mà họ kiếm được. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng tất cả các tài khoản đều thuận tiện khi sử dụng và có khả năng chống lại sự xâm phạm, bất kể chúng ở đâu trong hành trình Roblox. Gần đây, chúng tôi đã ra mắt Thông báo email bảo mật và quản lý phiên để tăng tính minh bạch và giúp mọi người trên Roblox chủ động quản lý tài khoản của họ.

Sự an toàn phù hợp với lứa tuổi là ưu tiên hàng đầu vì nội dung và trải nghiệm của chúng tôi đa dạng hóa

Cha mẹ có thể sử dụng quyền kiểm soát của phụ huynh để điều chỉnh trải nghiệm của con họ trên Roblox. Điều này bao gồm việc giới hạn những người mà con cái họ tương tác và nội dung nào chúng có thể truy cập trên nền tảng. Nguyên tắc trải nghiệm của chúng tôi giúp phụ huynh chọn loại trải nghiệm Roblox mà con họ có thể tham gia. Khuyến nghị về độ tuổi trong Hướng dẫn Trải nghiệm của chúng tôi dựa trên nghiên cứu về sự phát triển của trẻ em và được thông tin theo các tiêu chuẩn ngành. Những nguyên tắc này giúp mọi người và phụ huynh đưa ra quyết định sáng suốt về nội dung họ tương tác trên Roblox.

Cách tiếp cận an toàn của chúng tôi là duy nhất dựa trên bề dày trải nghiệm năng động của chúng tôi

Khối lượng và bề rộng của trải nghiệm trên Roblox đang tăng nhanh hơn bao giờ hết. Trong quý đầu tiên của năm 2023, có 3,2 triệu người sáng tạo đang hoạt động và đã đóng góp hơn 6,4 triệu trải nghiệm tích cực. Vì vậy, nền tảng này luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người.

Cùng với quy mô và tính năng động của nền tảng của chúng tôi là một loạt thách thức đặc biệt. Mỗi trải nghiệm bao gồm hàng nghìn lưới 3D, kết cấu, mẫu âm thanh, hình ảnh và mã khiến chúng trở nên sống động. Việc kiểm duyệt mảng nội dung rộng lớn có thể được kết hợp theo những cách kết hợp gần như vô hạn này đòi hỏi phải có công nghệ máy học nâng cao và nhóm kiểm duyệt 24/7 - hai lĩnh vực mà Roblox đã đầu tư và tiếp tục đổi mới.

Ngoài ra, giao tiếp là một phần thiết yếu của hầu hết mọi trải nghiệm trên Roblox và tầm nhìn của chúng tôi về giao tiếp phong phú sẽ mang lại khả năng tương tác năng động, nhiều sắc thái hơn cho nền tảng. Cho phép mọi người thể hiện bản thân một cách an toàn là trọng tâm trong sứ mệnh của chúng tôi và chúng tôi sử dụng các bộ lọc văn bản toàn diện để chặn việc chia sẻ các từ, cụm từ và thông tin nhận dạng cá nhân không phù hợp theo Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đề cập sâu hơn về các biện pháp an toàn liên lạc của mình trong bài đăng sau; trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây .

Ý kiến ​​đóng góp từ cộng đồng đang phát triển của chúng tôi là điều cần thiết cho một nền tảng an toàn

Khi lượng khán giả và trải nghiệm của chúng tôi tăng lên về số lượng và mức độ phức tạp, chúng tôi khuyến khích mọi người trên Roblox giữ an toàn cho trải nghiệm của họ bằng cách báo cáo mọi hoạt động hoặc nội dung gây lo ngại. Bất kỳ ai trên Roblox đều có thể chặn mọi người hành động theo cách không an toàn và báo cáo nội dung/hành vi không phù hợp bằng hệ thống Báo cáo lạm dụng của chúng tôi . Chúng tôi coi trọng các báo cáo lạm dụng và duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ và minh bạch với các đối tác thực thi pháp luật và an toàn toàn cầu. Nhóm an toàn của chúng tôi làm việc trên 11 ngôn ngữ, kiểm tra các báo cáo và can thiệp khi cần thiết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao tầm nhìn của mình về những trải nghiệm chung an toàn

Khi hướng tới một tương lai với những trải nghiệm sống động, sống động, vượt qua giới hạn trí tưởng tượng của con người, chúng tôi vẫn cam kết cung cấp nền tảng an toàn cho mọi người ở mọi lứa tuổi . Chúng tôi luôn tiếp cận sự đổi mới và sáng tạo từ nguyên tắc an toàn nền tảng của mình và mong muốn được chia sẻ nhiều thông tin cập nhật thường xuyên hơn, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Đăng nhận xét

Đồng ý sử dụng cookie
Chúng tôi cung cấp cookie trên trang web này để phân tích lưu lượng truy cập, ghi nhớ tùy chọn của bạn và tối ưu hóa trải nghiệm của bạn.
Thêm chi tiết
Ối!
Có vẻ như đã xảy ra sự cố với kết nối internet của bạn. Vui lòng kết nối với internet và bắt đầu duyệt lại.
Đã phát hiện chặn quảng cáo!
Chúng tôi đã phát hiện thấy bạn đang sử dụng trình chặn quảng cáo trong trình duyệt của mình.
Doanh thu mà chúng tôi kiếm được từ quảng cáo được sử dụng để quản lý trang web này, chúng tôi yêu cầu bạn đưa trang web của chúng tôi vào danh sách trắng trong trình chặn quảng cáo của bạn.